Thuê xe tự lái Tết Dương Lịch 2024 giá rẻ, đặt là có!


Tết Dương Lịch 2024 đang đến rất gần, bởi vậy mà nhu cầu thuê xe di chuyển trong dịp Tết cũng đang nóng lên. Cùng các phương tiện truyền thống thì thuê xe tự lái được ưu ái lựa chọn rất nhiều. Bởi sự thuận tiện, không gian thoải mái chủ động. Rất phù hợp với gia đình đi chơi, về nghỉ lễ, du lịch … Để thuê xe tự lái Tết Dương Lịch 2024 nhanh chóng, giá tốt nhất thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây. 

Trong mỗi dịp lễ tết, hầu hết các phương tiện đều đông đúc người sử dụng. Những năm gần đây, thay vì chen chúc nhau trên xe khách, các phương tiện công cộng. Người dân đang có xu hướng chuyển dần sang xe tự lái. Vừa chủ động lịch trình lại có không gian riêng thoải mái. Cũng chính bởi nhu cầu này mà lượng xe tự lái trong các dịp lễ luôn tăng đột biến. Trong những dịp lễ, khách hàng nên đặt xe trước ngày đi ít nhất nửa tháng để đảm bảo có được chiếc xe mong muốn. Hiện tại, cũng sắp đến dịp lễ Tết Dương Lịch, do đó lượng khách đặt xe bắt đầu tăng lên. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe tự lái Tết Dương Lịch 2024 thì nên chuẩn bị trước. 

>>> Xem thêm:

Thuê xe tự lái Hà Nội: Giá tốt, đa dạng loại xe, xem ngay!

Mẫu hợp đồng thuê xe tự lái (Cập nhật 9/2023)

Thuê xe tự lái TP HCM bắt buộc phải nắm được những quy trình, thủ tục sau đây!

Kinh nghiệm thuê xe tự lái Tết Dương Lịch 2024

Để thuê xe tự lái Tết Dương Lịch 2024 nhanh chóng nhất, bạn nên bỏ túi một số kinh nghiệm sau :

Đặt xe sớm : Như bạn đã biết, trong những dịp lễ ai cũng muốn có xe di chuyển. Vì vậy, bạn nên đặt xe sớm để chắc chắn rằng trong thời điểm bạn muốn đi sẽ có xe. Việc đặt xe sớm này cũng giúp bạn thuê được xe ưng ý với mục đích của mình. Tránh việc sát ngày thuê còn xe nào phải đi xe đó, thậm chí giá có thể cao hơn rất nhiều. 

>>> Thủ tục thuê xe tự lái cho người mới

Chuẩn bị trước giấy tờ thuê xe : Tránh việc có xe mà không thuê được, khi đến làm hợp đồng thuê xe, bạn nên chuẩn bị những giấy tờ cần thiết. Thủ tục, giấy tờ cần thiết thuê xe như :

Đối với khách du lịch, bạn cần có : 

  • Chứng minh thư nhân dân ( giữ lại để kiểm tra).
  • Bằng lái xe ( kiểm tra đủ điều kiện lái xe); 
  • Phương tiện đặt cọc : Xe máy ( xe máy có giá trị trên 20 triệu, có giấy đăng ký xe chính chủ hoặc đặt cọc tiền mặt có giá trị từ 15 – 20 triệu đồng tùy từng xe).

Đối với khách địa phương, bạn cần có : 

  • Chứng minh thư nhân dân;
  • Hộ khẩu, ( hộ chiếu, KT3, giấy đăng ký kinh doanh …) Nếu không có các giấy tờ trên phải có người bảo lãnh. 
  • Phương tiện đặt cọc : Xe máy ( xe máy có giá trị trên 20 triệu, có giấy đăng ký xe chính chủ hoặc đặt cọc tiền mặt có giá trị từ 15 – 20 triệu đồng tùy từng xe).

Kiểm tra xe kĩ và làm hợp đồng thuê xe : Cách tốt nhất là khi đơn vị cho thuê xe chốt xe cho bạn. Bạn nên đến tận cơ sở để kiểm tra xe và làm hợp đồng thuê xe. Kiểm tra kĩ cả về ngoại thất và nội thất, ghi rõ vào hợp động thuê xe. Tránh việc khi kiểm tra một đường, nhận xe một nẻo. 

thue xe tu lai duong lich 2019
Nên chuẩn bị trước giấy tờ thuê xe tự lái Tết Dương Lịch 2024 để chủ động và đảm bảo có xe

Thuê xe tự lái Tết Dương Lịch 2024 giá tốt nhất

Trên thị trường xe tự lái hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe. Vì vậy, để chọn được đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như giá thuê xe không phải điều dễ dàng. Trong dịp Tết Dương Lịch sắp tới, bạn có thể tham khảo thuê xe tự lái tại Chungxe.vn. Chungxe là một đơn vị nền tảng về công nghệ, kết nối các chủ xe trên toàn quốc đến khách hàng có nhu cầu thuê xe. 

Khi bạn thuê xe tự lái tại Chungxe, bạn sẽ được đảm bảo cả về chất lượng và giá thuê. Chungxe đến từng đơn vị đối tác để kiểm tra, chứng nhận xe, các loại xe đều còn mới, được bảo dưỡng trước khi cho thuê. Đồng thời, vì là đơn vị kết nối trên toàn quốc nên giá thuê tại Chungxe bao giờ cũng tốt hơn giá thuê tự bên ngoài. Chính vì vậy mà từ những dịp lễ, tết năm ngoái đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng thuê xe tự lái Tết Dương Lịch 2024 tại Chungxe. 

>>> Giá thuê xe tự lái theo ngày mới nhất (Update 9/2023)

Bạn có thể tham khảo một số loại xe ở khu vực HN, HCM được khách hàng đặt trước cho dịp lễ tết dương lịch 2024 sau đây :

Thuê xe tự lái Tết Dương Lịch 2024 ở Hà Nội

Thuê xe tự lái Tết Dương Lịch 2024 ở TP HCM

Còn rất nhiều loại xe khác nhau, từ xe 4, 5 chỗ đến xe 7 chỗ, bán tải … đều có tại Chungxe. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng xe tự lái cho dịp tết dương lịch sắp tới thì còn băn khoăn gì mà không liên hệ đặt xe ngay. Bạn có thể vào website : Chungxe.vn để tham khảo các dòng xe rồi đặt xe. Bên cạnh đó cũng có thể gọi trực tiếp vào SĐT hottline : 0903.229.906 để được tư vấn đặt xe. Hãy để Chungxe giúp chuyến đi cùng gia đình, người thân, bạn bè của bạn thật trọn vẹn.

Chungxe – Nền tảng cho thuê & chia sẻ xe máy, ô tô tự lái toàn quốc một cách Nhanh chóng, An toàn và Tiết kiệm.

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng

4 cách thuê xe tại Chungxe :

  1. Đặt tại website http://chungxe.vn
  2. Inbox Fanpage Chungxe.vn
  3. Gửi email đến [email protected]
  4. Gọi số 0903.229.906 (Giờ hành chính)

  Xem thêm

Kinh nghiệm thuê xe tự lái từ A – Z cho người mới

Tại sao cần chọn địa chỉ thuê xe tự lái uy tín, giá tốt

https://www.chungxe.vn

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng


4 cách thuê xe tại Chungxe :
đặt tại website https://chungxe.vn
inbox Fanpage chungxe.vn
gửi email đến
Gọi số (Giờ hành chính)
icon email icon phone icon zalo icon messenger icon facebook