Thuê xe tự lái tại Hà Nội – Thủ tục nhanh chóng, giá rẻ bất ngờ


Thuê xe tự lái được xem là một trong những hình thức di chuyển phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nói về thủ tục, hợp đồng hay những lưu ý nhất định về xe tự lái thì không phải ai cũng nắm được. Đặc biệt, ở những thành phố hơn như Hà Nội lại càng có những quy định nghiêm ngặt hơn. Nếu bạn ở Hà Nội và đang quan tâm đến hình thức di chuyển này thì đừng bỏ qua bài viết thuê xe tự lái tại Hà Nội với tất cả những điều cần biết trong bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:

Những lưu ý về thủ tục thuê xe tự lái cho người mới 

Thuê xe tự lái Hà Nội: Giá tốt, đa dạng loại xe, xem ngay!

Bảng giá thuê xe tự lái tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh (Update T9/2023)

Thuê xe tự lái thực sự tiết kiệm chi phí?

Bên cạnh chất lượng thì giá thuê cũng là một vấn đề được quan tâm khi sử dụng xe tự lái. Với những người tài chính tốt thì không quá quan trọng, nhưng với những người thu nhập vừa phải, sử dụng xe về quê, du lịch, doanh nghiệp … thì giá thuê cũng là vấn đề đáng lưu ý. 

Thuê xe ô tô tự lái Hà Nội
Thuê xe ô tô tự lái Hà Nội giá rẻ bất ngờ chỉ từ 500k …

Thay vì bạn phải tham khảo nhiều đơn vị cho thuê xe để tìm đơn vị có giá tốt nhất thì hiện nay bạn có thể lên Chungxe.vn để book xe. Đây là đơn vị kết nối các chủ xe trên toàn quốc đến khách hàng thuê xe. Do đó, chỉ cần bạn đưa lịch trình của mình, Chungxe sẽ liên hệ với các đối tác trên khu vực bạn muốn thuê và giá thuê này đảm bảo sẽ là giá tốt cho bạn. Bên cạnh đó, Chungxe còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng book xe. Vừa được hưởng giá tốt từ đơn vị đối tác, vừa nhận ưu đãi từ Chungxe thì chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng, băn khoăn về giá thuê khi đặt thuê xe ô tô tự lái Hà Nội tại Chungxe. 

Thuê xe ô tô tự lái Hà Nội thủ tục nhanh chóng, dễ dàng?

Thủ tục thuê xe tự lái là một trong những yếu tố rất quan trọng bởi nếu bạn thiếu những giấy tờ này, việc thuê xe có thể sẽ khá khó khăn. Thể hiện rõ nhất là ngày càng nhiều khách hàng gọi lên tổng đài Chungxe hỏi về thủ tục thuê xe tự lái. Đây cũng chính là lí do để khách hàng cân nhắc lựa chọn đơn vị cho thuê xe. 

Thuê xe ô tô tự lái Hà Nội
Chuẩn bị giấy tờ thuê xe để nhanh chóng được hỗ trợ thuê xe dễ dàng

>>> Mẫu hợp đồng thuê xe tự lái (Mới nhất)

Đặt xe tại Chungxe, bạn cần chuẩn bị trước những giấy tờ sau :

  • CMND hoặc Passport
  • Bằng lái xe Ô tô
  • Sổ hộ khẩu hoặc KT3. Nếu khách hàng không có 1 trong 2 giấy tờ trên thì có thể thay thế bằng Hợp đồng LĐ. Trong trường hợp này, cần cung cấp số di động của trưởng phòng nhân sự Công ty ( để xác minh tình trạng làm việc)
  • Đặt cọc khi nhận xe ( tiền mặt tối thiểu 20.000.000 hoặc xe máy + giấy đăng kí xe) và thanh toán 100% tiền thuê xe

Tùy từng xe, thời gian thuê của bạn, Chungxe sẽ có những chính sách phù hợp để hỗ trợ khách hàng đặt được xe như mong muốn. Nếu bạn cũng là người khá đau đầu về vấn đề thủ tục thuê xe, bạn có thể đặt xe tại Chungxe để có những trải nghiệm tốt nhất.Thuê xe ô tô tự lái Hà Nội

Thuê xe ô tô tự lái Hà Nội thủ tục nhanh chóng, dễ dàng

Hai vấn đề được xem là nan giải nhất khi thuê xe tự lái đều được được đơn giản hóa khi bạn thuê xe tự lái Hà Nội tại Chungxe. Nếu gặp bất kỳ khó khăn hoặc vướng mắc gì hay liên hệ đến hotline 0903.229.906, Chungxe sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Thuê xe tự lái tại Hà Nội giá tốt, thủ tục dễ dàng đừng quên book xe tại Chungxe. Chungxe cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi. Trong thời gian tới, Chungxe sẽ mang đến nhiều giá trị tốt hơn cho khách hàng thuê xe. Chungxe – tự hào đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường !

Chungxe – Nền tảng cho thuê & chia sẻ xe máy, ô tô tự lái toàn quốc một cách Nhanh chóng, An toàn và Tiết kiệm.

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng

4 cách thuê xe tại Chungxe :

  1. Đặt tại website http://chungxe.vn
  2. Inbox Fanpage Chungxe.vn
  3. Gửi email đến [email protected]
  4. Gọi số 0903.229.906 (Giờ hành chính)

  Xem thêm

Kinh nghiệm thuê xe tự lái từ A – Z cho người mới

Tại sao cần chọn địa chỉ thuê xe tự lái uy tín, giá tốt

https://www.chungxe.vn

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng


4 cách thuê xe tại Chungxe :
đặt tại website https://chungxe.vn
inbox Fanpage chungxe.vn
gửi email đến
Gọi số (Giờ hành chính)
icon email icon phone icon zalo icon messenger icon facebook