Chungxe – Thuê xe hoa cưới tự lái chất lượng, giá rẻ 


Có thể nói thời điểm cận tết và sau tết là thời điểm lý tưởng cho các cặp đôi tổ chức ngày trọng đại của mình. Thời tiết ủng hộ với không khí mát mẻ, nhẹ nhàng, các cặp đôi có thể thoải mái chuẩn bị cho ngày vui. Bên cạnh thiệp cưới, ảnh cưới, lễ phục … thì xe cưới cũng là vấn đề quan trọng khiến các cặp đôi đau đầu. Lựa chọn thuê xe hoa cưới tự lái ở đâu chất lượng, uy tín và giá hợp lý, tất cả những lo ngại này hãy để Chungxe giải quyết.

>>> Xem thêm:

Giá thuê xe tự lái theo ngày mới nhất (Update 10/2023)

Thuê xe tự lái Hà Nội: Giá tốt, đa dạng loại xe, xem ngay!

Thuê xe tự lái TP HCM bắt buộc phải nắm được những quy trình, thủ tục sau đây!

Nên chọn thuê xe hoa cưới tự lái màu gì, hãng gì?

Người ta vẫn nói cả đời người chỉ có một lần mặc lễ phục, vì vậy việc chuẩn bị cho lễ cưới là rất quan trọng. Nếu bạn đã lựa chọn được mẫu xe, dòng xe phù hợp thì hãy đặt xe ngay để giữ xe cũng như không bị hét giá. Một số bên khi thuê xe sát ngày, muốn giữ xe có thể sẽ bị hét giá lên một mức đáng kể. Bên cạnh dành thời gian chuẩn bị các công việc khác, các cặp đôi nên lưu ý đặt xe cưới sớm 

Về mẫu xe thì tùy vào kinh tế của cặp đôi có thể lựa chọn mẫu xe phù hợp, nếu ở mức trung bình thì có thể lựa chọn : Huyndai, Kia, Honda … Nếu kinh tế tốt hơn thì có thể chọn những thương hiệu như Mercedes, Audi hay Lexus là những lựa chọn hoàn hảo. Về màu xe, thông thường các cặp đôi lựa chọn màu trắng vì dễ phối với các cặp hoa cưới khiến xe cưới nổi bật và thanh lịch, bên cạnh đó cũng có thể chọn màu đen, đỏ thể hiện sự sang trọng, cuốn hút. 

Tại sao nên lựa cho thuê xe hoa cưới tự lái tại Chungxe

>>> Những lưu ý về thủ tục thuê xe tự lái cho người mới 

Lựa chọn được hãng xe, màu xe ưng ý, các cặp đôi nên lưu ý lựa chọn địa điểm cho thuê uy tín và giá cạnh tranh, hiện tại ở Chungxe đã xây dựng và hoàn thiện chất lượng đảm bảo lợi ích cho người thuê : 

Thứ nhất, là đơn vị cho thuê uy tín. Chungxe – nền tảng cho thuê xe tự lái đầu tiên tại Việt Nam. Chungxe đã làm việc với hơn 100 đối tác trên cả nước, đáp ứng nhu cầu thuê xe trên toàn quốc, nhiều mẫu xe đa dạng, hãng xe chất lượng cung cấp cho hơn 2.000 lượt khách.

Thứ hai, xe đảm bảo chất lượng. Tất cả các hãng xe, dòng xe tại Chungxe đều là những dòng đảm bảo chất lượng, các dòng xe đều có thời gian trong 3 năm. Thường xuyên được bảo dưỡng, bảo trì mang đến sự ổn định và tiện lợi nhất cho khách hàng khi di chuyển.

Thứ ba, đội ngũ chăm sóc nhiệt tình. Từ khi bạn chọn lựa mẫu xe và đặt xe luôn có đội ngũ chăm sóc của Chungxe hỗ trợ và tư vấn để bạn đặt được dòng xe ưng ý. Bên cạnh đó, khi di chuyển đội ngũ của chúng tôi vẫn luôn đồng hành cùng bạn đến khi trả xe để hỗ trợ bạn khi có vấn đề phát sinh.

Thứ tư, giá thuê cạnh tranh. Tại Chungxe, chúng tôi đã làm việc với các đối tác để đảm bảo quyền lợi cũng như giá thuê cho khách hàng tối ưu nhất. Không có trường hợp hét giá khi thuê, giá thuê phù hợp với chất lượng và nhu cầu của khách hàng.

Lý thuyết không bằng thực tiễn, để chứng minh cho những khẳng định trên, chúng tôi mời bạn trải nghiệm và đặt xe tại website : Chungxe.vn với hàng trăm mẫu xe đa dạng, thích hợp cho từng nhu cầu thuê của các cặp đôi trong ngày trọng đại.

Chúc bạn và người thương có một ngày cưới thật hạnh phúc, trọn vẹn!

Chungxe – Nền tảng cho thuê & chia sẻ xe máy, ô tô tự lái toàn quốc một cách Nhanh chóng, An toàn và Tiết kiệm.

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng

4 cách thuê xe tại Chungxe :

  1. Đặt tại website http://chungxe.vn
  2. Inbox Fanpage Chungxe.vn
  3. Gửi email đến [email protected]
  4. Gọi số 0903.229.906 (Giờ hành chính)

  Xem thêm

Kinh nghiệm thuê xe tự lái từ A – Z cho người mới

Tại sao cần chọn địa chỉ thuê xe tự lái uy tín, giá tốt

https://www.chungxe.vn

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng


4 cách thuê xe tại Chungxe :
đặt tại website https://chungxe.vn
inbox Fanpage chungxe.vn
gửi email đến
Gọi số (Giờ hành chính)
icon email icon phone icon zalo icon messenger icon facebook