Thuê xe tự lái 7 chỗ tại Hà Nội giá tốt, uy tín


Bên cạnh dòng xe 5 chỗ thì xe 7 chỗ cũng rất được ưa chuộng sử dụng. Có thể là do sự tiện lợi, đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng với nhiều mục đích khác nhau. Dù là khách thuê đi du lịch, công tác hay di chuyển thông thường đều rất hữu ích. Bởi đây là dòng xe rộng, có thể ngồi được nhiều người cũng như có không gian để đồ thoải mái. Cùng tham khảo dịch vụ thuê xe tự lái 7 chỗ tại Hà Nội của Chungxe nhé.

>>> Xem thêm:

Những lưu ý về thủ tục thuê xe tự lái cho người mới 

Thuê xe tự lái Hà Nội: Giá tốt, đa dạng loại xe, xem ngay!

Bảng giá thuê xe tự lái tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh (Update 9/2023)

Vì sao nên thuê xe tự lái 7 chỗ?

1. Không gian rộng rãi

Chắc chắn ưu điểm lớn nhất khi mua xe 7 chỗ chạy dịch vụ chính là thiết kế khoang hành khách cũng như để đồ rộng rãi, thoải mái. Nếu bạn đang có nhu cầu đi về quê hoặc di chuyển đoạn đường dài thì dòng xe SUV 7 chỗ chắc chắn sẽ đảm bảo sự tiện lợi cho một chuyến hành trình dài.

2. Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

So với dòng xe sedan 4 chỗ thì những chiếc xe 7 chỗ luôn cơ ưu thế về động cơ. Hầu hết xe 7 chỗ đều có khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. Cộng thêm khung gầm cao, gia tăng khả năng vượt mọi cung đường hiểm trở.

Thuê xe tự lái 7 chỗ có động cơ bền bỉ phục vụ cho di chuyển đường ngắn, đường dài an toàn

3. Phiên bản xe đa dạng

Rất nhiều xe ô tô 7 chỗ hiện nay cho ra mắt các phiên bản động cơ khác nhau: chạy bằng xăng và dầu. Đa số những ai có nhu cầu mua xe 7 chỗ chạy dịch vụ đều chọn phiên bản xe chạy dầu bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chi phí tối ưu mà loại này đem tới.

Những mẫu xe tự lái 7 chỗ được nhiều người lựa chọn

Các mẫu xe 7 chỗ hiện tại được khá nhiều người sử dụng, đặc biệt với những gia đình đi đông người hoặc nhóm du lịch thì lại càng tiện lợi hơn. Hiện tại ở Chungxe đã cập nhật nhiều mẫu xe 7 chỗ, phù hợp với nhu cầu di chuyển của mọi đối tượng. Dưới đây là một số mẫu xe 7 chỗ lý tưởng cho các bạn tham khảo và đặt xe:

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu xe tự lái 7 chỗ ở Hà Nội khác, các bạn quan tâm có thể vào website : Chungxe.vn để tham khảo và tiến hành đặt xe. Sau khi đặt xe hệ thống sẽ trả kết quả về, cùng với đó bộ phận chăm sóc khách hàng ở Chungxe sẽ hỗ trợ và giúp bạn thuê được xe ưng ý nhất.

>>> Mẫu hợp đồng thuê xe tự lái (Cập nhật 9/2023)

Hiện Chungxe đã cung cấp lượt di chuyển cho hơn 20 tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn muốn thuê xe tự lái di chuyển ở bất cứ đâu, lên website Chungxe.vn tham khảo và lựa chọn xe. Chắc chắn những dòng xe tại Chungxe sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy để chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn cùng Chungxe.

Chungxe – Nền tảng cho thuê & chia sẻ xe máy, ô tô tự lái toàn quốc một cách Nhanh chóng, An toàn và Tiết kiệm.

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng

4 cách thuê xe tại Chungxe :

  1. Đặt tại website http://chungxe.vn
  2. Inbox Fanpage Chungxe.vn
  3. Gửi email đến [email protected]
  4. Gọi số 0903.229.906 (Giờ hành chính)

  Xem thêm

Kinh nghiệm thuê xe tự lái từ A – Z cho người mới

Tại sao cần chọn địa chỉ thuê xe tự lái uy tín, giá tốt

https://www.chungxe.vn

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng


4 cách thuê xe tại Chungxe :
đặt tại website https://chungxe.vn
inbox Fanpage chungxe.vn
gửi email đến
Gọi số (Giờ hành chính)
icon email icon phone icon zalo icon messenger icon facebook