Thuê xe đi công tác: Tổng hợp những dòng xe thích hợp nhất


Bên cạnh ô tô truyền thống thì thuê xe tự lái đi công tác hiện tại đang thể hiện được nhiều ưu điểm. Sự chủ động di chuyển kết hợp cùng nhiều mẫu xe đa dạng đã giúp hình thức này càng được sử dụng. Để bạn thuê xe đi công tác, Chungxe tổng hợp những dòng xe thích hợp nhất, bạn có thể tham khảo và thuê xe cho chuyến đi sắp tới.

>>> Xem thêm:

Giá thuê xe tự lái theo ngày mới nhất (Update 10/2023)

Thuê xe tự lái Hà Nội: Giá tốt, đa dạng loại xe, xem ngay!

Thuê xe tự lái TP HCM bắt buộc phải nắm được những quy trình, thủ tục sau đây!

Những mẫu xe tầm trung 

1. Kia Morning

Kia Morning là mẫu xe cỡ nhỏ, dễ di chuyển và rất tiết kiệm nhiên liệu. Do đó, để thuê xe đi công tác sẽ rất phù hợp.

Về phần ngoại thất, mẫu xe này được thiết kế bắt mắt với nhiều chi tiết mang vẻ đẹp hiện đại mà vẫn cá tính. Sự nhỏ gọn của mẫu xe này chính là ưu điểm khi các khách hàng di chuyển trong đô thị đông đúc có thể dễ dàng luồn lách, không sợ bị tắc kẹt ở một điểm. Ngoài ra, mẫu xe này cũng nổi bật với những nâng cấp mới như đèn sương mù dạng thấu kính, đèn báo lùi dạng tròn mang đến cảm giác cá tính, bên cạnh đó còn tích hợp đèn LED ban ngày và đèn pha tự động. Ngoại thất của xe cũng mang nhiều tiện nghi, với vị trí 4 chỗ ngồi được bọc da cao cấp và phối màu tạo nên sự sang trọng, lịch sự. 

Đối với dòng Kia, nội trội là dòng Kia Morning S có sự bổ sung thêm túi khí cho ghế phụ và camera lùi là một điểm được đánh giá nhất cao. Đối với các khách hàng có chuyến công tác trong khu đô thị và cần sự tiện ích, nhỏ gọn thì đây được xem là một mẫu xe lý tưởng. 

2. Huyndai i10

So với các mẫu xe nhỏ gọn, tầm trung thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Huyndai i10, so với Kia Morning thì mẫu xe này nhỉnh hơn hẳn về mặt số đo, mang đến vóc dáng cao lớn hơn cùng hệ thống ngoại thất rộng rãi.

Với thiết kế bên ngoài mang đến sự năng động, lịch lãm có thể làm hài lòng đối với mọi khách hàng. Chọn lựa mẫu xe này cho chuyến công tác của bạn là hoàn toàn ưng ý bởi dù di chuyển bên ngoài hay vào các khu đô thị lớn cũng không ảnh hưởng đến mẫu xe này. Có thể luồn lách cho dù đường phố trật trội, tắc đường khiến các đối tác yên tâm sử dụng cho chuyến công tác của mình. 

Ở phần ngoại thất, Huyndai i10 cũng không làm khách hàng thất vọng vì dù ở phiên bản nào thì mẫu xe này cũng có không gian thoải mái, rộng rãi. Ở mẫu Huyndai Thành Công còn trang bị các phiên bản số tự động ghế bọc da pha nỉ tạo cảm giác dễ chịu trong chuyến đi.

3. Ford Fiesta

Chuyến công tác của bạn sẽ thật hài lòng khi kết hợp cùng Ford Fiesta bởi tính năng động, hiện đại của mẫu xe này. Ở ngay phần đầu xe đã thấy sự mạnh mẽ với cụm lưới tản nhiệt hình thang ngược, hốc hút gió phía dưới cản trước được mạ chrome tạo điểm nhất đặc biệt cho xe. Nổi bật hơn là phần nắp ca – pô với các đường gân dập nổi và dập chìm đan xen tạo nên một đường khối mạnh mẽ dù Ford Fiesta có kích thước không quá lớn. Cụm đèn pha phía trên chỉ sử dụng đèn halogen nhưng tích hợp cảm biến ánh sáng tự động bật khi trời tối. Điều này là một lợi thế cho những vị khách phải di chuyển vào buổi tối.

Ngay từ khi ra mắt, đặc biệt với mẫu Ford Fiesta 2019 được đánh giá cao về phần nội thất với tính thẩm mĩ cao. Ấn tượng đầu tiên đối với người sử dụng là nét hiện đại của bảng táp – lô với màn hình đa thông tin trung tâm và dày đặc các phím bấm.

>>> Những lưu ý về thủ tục thuê xe tự lái cho người mới 

Những mẫu xe hạng sang

1. Toyota Camry

Ngay từ khi ra mắt Toyota Camry đã nhận được đánh giá cao, sự tin tưởng của người dùng, nếu chuyến công tác của bạn cần sự sang trọng thì Camry là một lựa chọn hoàn hảo. 

Về phần ngoại thất của xe, người dùng đã khá quen thuộc với sự lịch lãm pha lẫn sự nghiêm nghị của mẫu xe này. Đối với những vị khách khó tính, cần sự trưởng thành và tinh tế thì hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Toyota Camry. Điểm nổi bật của mẫu xe này là phần đầu xe, luôn được trú trọng và nâng cấp qua các phiên bản. Tại phiên bản Camry 2018 người dùng sẽ thấy ngay ở hệ thống chiếu sáng mới với đèn cốt Projector công nghệ LED cho tầm quan sát rõ ràng hơn. Bên cạnh đó Toyota còn trang bị chuỗi đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù halogen cùng tính năng tự động bật đèn pha. 

Nhìn tổng quan ngoại thất Toyota Camry sở hữu một không gian sang trọng, trang nhã nhưng vẫn cuốn hút mang đến sự đẳng cấp cho người sử dụng. 

Có thể nói Toyota Camry là một trong những mẫu xe được sử dụng và lựa chọn rất nhiều trong các chuyến công tác. Nếu sắp tới bạn có chuyến công tác thì Toyota Camry là một lựa chọn đáng cân nhắc.

2. Mazda

Là một trong những đối thủ đáng gớm cho khách hàng lựa chọn đi công tác bởi những tiện nghi nổi bật cùng thiết kế lịch thiệp, hiện đại. 

Ở phần đầu xe, Mazda vẫn giữ được nét đặc trưng của thương hiệu nhưng có phần thiết kế gãy góc hơn. Chi tiết này cũng được tạo điểm nhấn bằng một đường viền mạ chrome phía dưới, đồng thời có sự nối liền hai cụm đèn pha tạo nên một sự thiết kế hiện đại và chỉn chu.

Một trong số những yếu tố giúp Mazda nổi trội là ở phần ngoại thất, bảng táp – lô ấn tượng với thiết kế sang trọng mang phong cách Châu Âu, màn hình trung tâm dựng thẳng đứng, các nút bấm được tinh giảm tối đa. Các đường nét của xe là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố mạnh mẽ cá tính và sang trọng, lịch thiệp. 

3.  Audi RS4

Audi RS4 thích hợp không chỉ những chuyến đi công tác mà còn những chuyến du lịch, đi tiệc cùng đều phù hợp với sự cá tính, năng động của dòng xe này. Với ngoại hình khá hầm hố sẽ giúp bạn trông mạnh mẽ hơn trong mỗi lần di chuyển. 

Thiết kế nổi bật ở vòm bánh loe ra bên ngoài chừng 30mm, những đường trạm trổ sâu và cách điệu tạo nên sự cuốn hút đặc biệt mà không phải mẫu xe nào cũng có. Phần đuôi xe cũng được chú ý nhờ thiết kế ống xả hình oval lớn vừa giúp hạ thấp vừa giúp nới rộng hơn cho phần sau. Về phần nội bật, hãng xe thực sự khôn ngoan khi sử dụng kết hợp chất liệu nhôm và Alcantara là tăng thêm sự sang trọng của xe. 

Còn rất nhiều dòng xe khác từ tầm trung đến những dòng xe cao cấp, bạn có thể vào website: Chungxe.vn để tham khảo lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình, bạn có thể thuê xe đi công tác dễ dàng. Chungxe có nhiều mẫu xe đa dạng, giá tốt phục vụ cho mọi chuyến đi của bạn. Nhanh tay đặt xe, cùng Chungxe chinh phục mọi thử thách!

Chungxe – Nền tảng cho thuê & chia sẻ xe máy, ô tô tự lái toàn quốc một cách Nhanh chóng, An toàn và Tiết kiệm.

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng

4 cách thuê xe tại Chungxe :

  1. Đặt tại website http://chungxe.vn
  2. Inbox Fanpage Chungxe.vn
  3. Gửi email đến [email protected]
  4. Gọi số 0903.229.906 (Giờ hành chính)

  Xem thêm

Kinh nghiệm thuê xe tự lái từ A – Z cho người mới

Tại sao cần chọn địa chỉ thuê xe tự lái uy tín, giá tốt

https://www.chungxe.vn

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng


4 cách thuê xe tại Chungxe :
đặt tại website https://chungxe.vn
inbox Fanpage chungxe.vn
gửi email đến
Gọi số (Giờ hành chính)
icon email icon phone icon zalo icon messenger icon facebook