Thuê xe Vinfast tự lái giá rẻ, đời xe mới nhất tại Hà Nội


Các dòng xe của VinFast chắc hẳn không còn xa lạ gì với người Việt. Những năm gần đây, Vinfast cho ra mắt ngày càng nhiều dòng xe chất lượng như Vinfast Lux SA2.0, Lux A2.0, Vinfast Fadil, Vinfast President,… Cũng với nhiều lý do mà các hãng xe của Vinfast càng được nhiều người đặt thuê xe tự lái. Nếu bạn cũng đang muốn thuê xe Vinfast tự lái giá rẻ, chất lượng thì cùng Chungxe tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

>>> Xem thêm:

Giá thuê xe tự lái theo ngày mới nhất (Update 9/2023)

Thuê xe tự lái Hà Nội: Giá tốt, đa dạng loại xe, xem ngay!

Thuê xe tự lái TP HCM bắt buộc phải nắm được những quy trình, thủ tục sau đây!

1. Thuê xe Vinfast tự lái thích hợp với nhiều mục đích

Các dòng xe của Vinfast thường là mẫu xe đô thị đa dụng cỡ vừa và nhỏ. Với 4-7 chỗ ngồi, chiếc xe phù hợp cả với cá nhân và những hộ gia đình. Đặc biệt, các dòng xe như Lux, Fadil có thiết kế năng động, cá tính với những đường gờ dập nổi trên nắp capo và chạy dọc thân xe, cùng nẹp hông thể thao và cánh hướng gió phía trước. Vì vậy ngoài mục đích chính là di chuyển trong đô thị, người dùng có thể sử dụng để đi dã ngoại ở những khu vực xa đô thị, khác biệt hẳn so với các dòng xe khác. 

2. Thuê xe Vinfast tự lái có tính năng kỹ thuật nổi bật 

Với các dòng xe khác cùng phân khúc, Vinfast Fadil nổi bật với các tính năng kỹ thuật: 

  • Động cơ mạnh mẽ (1.4L, 98Hp, 128Nm), tiệm cận xe hạng B. Hệ thống điều khiển van biến thiên mang lại hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
  • Tính năng an toàn nhất với 7 tính nắng. Trong khi đó, các dòng xe khác chỉ có 3 tính năng (ABS, EBD, 1-2 túi khí). Ngoài ra, Fadil có những 6 túi khí để đảm bảo an toàn cho cả người lái lẫn người ngồi.
  • Hộp số vô cấp CVT tiên tiến giúp xe sang số không bị rung giật, không có độ trễ khi sang số
  • Được đánh giá cao về độ đầm, êm và cách âm so với các dòng xe cùng phân khúc
  • Màn hình giải trí cảm ứng kích cỡ 7 inch (thường thấy ở dòng xe cỡ C trở lên), hệ thống âm thanh vòm 6 loa. 

3. Vinfast Lux, Fadil có nhiều gói thuê đa dạng 

Thuê xe Vinfast Fadil theo giờ 

Với những cá nhân hoặc tập thể có nhu cầu thuê xe tự lái theo giờ ở Việt Nam còn gặp khá nhiều khó khăn. Phần lớn, ít đơn vị cho thuê xe theo hình thức này, mặt khác giá thuê xe cũng chưa phù hợp. Vì vậy, nhiều công việc, dự định còn bỏ ngõ vì không thuê được xe theo giờ. 

Khắc phục những khó khăn đó, bên cạnh việc thuê xe theo ngày, tại Chungxe bạn có thể thuê xe tự lái theo giờ với mẫu xe đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Việc thuê xe tự lái Vinfast Fadil theo giờ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Không phải khách hàng nào cũng sử dụng xe di chuyển cả ngày. Có rất nhiều trường hợp chỉ sử dụng trong vài giờ, nửa ngày … Vì vậy, lựa chọn hình thức thuê xe này vừa giúp bạn giải quyết vấn đề lại có thể tiết kiệm chi phí, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của cá nhân thuê xe.  

Thuê xe Vinfast Fadil để chạy dịch vụ Grab, Bee 

Chọn thuê xe tự lái chạy grap, be không phải dễ dàng. Đặc biệt, tìm được dòng xe ưng ý, giá phù hợp. Có những dòng xe đời thấp, xe di chuyển bị hỏng hóc nhiều. Tiền sửa xe không bù lại tiền công. Để giải quyết những lo lắng của bác tài khi thuê xe chạy dịch vụ. Chungxe đưa đến dòng xe mới, được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng của Việt Nam. Đó là thuê xe tự lái Vinfast Fadil chạy grap, be. 

Vinfast cho ra đời dòng xe này năm 2019, vì vậy rất nhiều người đã trải nghiệm và đánh giá tốt về mẫu xe này. Đặc biệt, đây là dòng xe  4 – 5 chỗ, rất thích hợp cho di chuyển chạy dịch vụ. Đời xe mới nên khi chạy dịch vụ các bác tài cũng không lo xe xảy ra sự cố, hỏng hóc trên đường. 

4. Vinfast Lux, Fadil có giá thuê rẻ nhất 

Một lý do không thể không kể tới khiến bạn nên lựa chọn thuê Vinfast Fadil bởi đây là dòng xe có giá thuê rẻ nhất. Tại Chung xe, bạn có thể dễ dàng thuê được 1 chiếc xe Vinfast Fadil với chỉ 600.000/ngày. Như vậy chiếc xe có giá thuê rẻ hơn hẳn so với các dòng xe cùng phân khúc. Hơn nữa, dòng xe Vinfast Fadil lại thường xuyên có ưu đãi, bạn có thể tiết kiệm thêm 5 – 10% giá thuê nữa khi nhập mã khuyến mãi.  

Nếu bạn còn những thắc mắc cần được giải đáp về thuê xe tự lái nói chung và các dòng xe của Vinfast nói riêng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0903.229.906. Chungxe tự hào được đồng hàng cùng bạn trên mọi nẻo đường!

Chungxe – Nền tảng cho thuê & chia sẻ xe máy, ô tô tự lái toàn quốc một cách Nhanh chóng, An toàn và Tiết kiệm.

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng

4 cách thuê xe tại Chungxe :

  1. Đặt tại website http://chungxe.vn
  2. Inbox Fanpage Chungxe.vn
  3. Gửi email đến [email protected]
  4. Gọi số 0903.229.906 (Giờ hành chính)

  Xem thêm

Kinh nghiệm thuê xe tự lái từ A – Z cho người mới

Tại sao cần chọn địa chỉ thuê xe tự lái uy tín, giá tốt

https://www.chungxe.vn

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng


4 cách thuê xe tại Chungxe :
đặt tại website https://chungxe.vn
inbox Fanpage chungxe.vn
gửi email đến
Gọi số (Giờ hành chính)
icon email icon phone icon zalo icon messenger icon facebook