Thuê xe bán tải tự lái Hà Nội uy tín, giá tốt


Tại Hà Nội, ngoài các dòng xe tự lái phổ biến như xe con 4-5 chỗ, 7 chỗ thì dòng xe bán tải cũng đang được ưu ái sử dụng. Lý do là bởi sự sự tiện nghi, chứa được nhiều đồ. Thay vì sử dụng các dòng xe nhỏ, người thuê đang dần ưa chuộng xe bán tải trong các dịp du lịch hoặc về quê. Do đó, nhiều người đặt ra câu hỏi rằng thuê xe bán tải tự lái Hà Nội ở đâu uy tín, đảm bảo giá hợp lý. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về thuê xe bán tải tự lái thì hãy đọc hết bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm:

Những lưu ý về thủ tục thuê xe tự lái cho người mới 

Thuê xe tự lái Hà Nội: Giá tốt, đa dạng loại xe, xem ngay!

Bảng giá thuê xe tự lái tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh (Update T9/2023)

thue xe ban tai tu lai ha noi

Thủ tục thuê xe bán tải tự lái Hà Nội

Thuê xe bán tải tự lái Hà Nội hiện nay không còn là điều quá xa lạ, nhất là với những ai có công việc cần di chuyển với khối lượng đồ mang đi nhiều như du lịch, dã ngoại. Trong quá trình chuẩn bị lên đường, đa số mọi người thường mất nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc hành trình. Vì thế, việc thuê xe bán tải tự lái Hà Nội cần được “xử lý” xong càng nhanh càng tốt.

>>> Những lưu ý về thủ tục thuê xe tự lái cho người mới

Đối với khách du lịch, bạn cần có: 

  • Bằng lái xe (bắt buộc);
  • Giấy tờ thế chấp: Chứng minh thư nhân dân/passport;
  • Tài sản thế chấp: Tiền cọc từ 10 – 20 triệu tùy từng khu vực thuê xe. 

Đối với khách địa phương, bạn cần có: 

  • Bằng lái xe (bắt buộc);
  • Chứng minh thư nhân dân ( dùng để xác minh, không giữ lại);
  • Giấy tờ thế chấp: Khách hàng cần để lại các giấy tờ thế chấp như hộ khẩu (hộ chiếu/KT3/giấy đăng ký kinh doanh…) 
  • Tài sản thế chấp: Xe máy chính chủ hoặc tiền cọc từ 20 triệu tùy từng loại xe đặt thuê.
thue xe ban tai tu lai ha noi
Chuẩn bị trước giấy tờ để làm thủ tục thuê xe tự lái bán tải được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Đặt thuê xe online trước tại nhà:

Bạn nên tìm hiểu và đặt xe trước từ khi ở nhà để đảm bảo được chất lượng và giá thành như mong muốn. Ngoài ra, thông thường các nhà xe đều sẽ “cháy xe” vào cuối tuần hoặc các dịp lễ do nhu cầu tăng lên đến 30% so với ngày thường. Do đó, việc giá xe bị đội lên gấp 2, gấp 3 đôi khi là chuyện “thường tình”. Tuy nhiên, khi bạn thuê xe bán tải tự lái Hà Nội tại Chungxe, bạn sẽ không phải quá lo về vấn đề này vì giá xe luôn được duy trì ở mức ổn đinh và hầu như không tăng giá vào dịp lễ tết.

Để tiết kiệm thời gian cũng như có nhiều lựa chọn về hãng xe, loại xe, bạn có thể lên website: Chungxe.vn để lựa chọn và đặt xe. Chỉ cần điền thông tin, hệ thống Chungxe gợi ý cho bạn những mẫu xe ưng ý theo yêu cầu của mình bởi hệ thống các mẫu xe Chungxe vô cùng đa dạng với hơn 100 chủng loại xe theo màu sắc phong phú. Bên cạnh đó, Chungxe luôn có một bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 hỗ trợ giúp bạn tìm được xe phù hợp nhất. Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chungxe sẽ luôn đồng hành hỗ trợ bạn từ lúc bạn thuê xe bán tải tự lái Hà Nội đến lúc kết thúc hành trình. Vì vậy, khi bạn thuê xe bán tải tự lái Hà Nội bạn không cần phải lo bất kì điều gì nữa.

Xem thêm: Thuê xe tự lái Hà Nội giá rẻ, thủ tục nhanh chóng

Kiểm tra và giao nhận xe

>>> Mẫu hợp đồng thuê xe tự lái (Cập nhật 9/2023)

Kiểm tra giấy tờ xe

Đây là việc mà rất nhiều bạn hay bỏ qua nhưng nó lại là điều rất quan trọng bởi khi lái xe nếu bị cảnh sát giao thông bắt phạt mà giấy tờ xe và thời gian lưu hành xe đã hết, bạn sẽ gặp rắc rối lớn đó. Với các loại xe đã hết bạn đăng kiểm bạn sẽ bị phạt mức tiền từ 2 – 3 triệu cùng với việc giữ xe 30 ngày.

Do đó, để tránh xảy ra trường hợp trên, trước khi nhận xe bạn phải kiểm tra kĩ về thời hạn lưu hành cũng như giấy tờ xe để yên tâm khi di chuyển.

Thuê xe bán tải tự lái hà nội

Kiểm tra xe trước khi nhận xe

Khi làm thủ tục nhận xe bạn phải kiểm tra xe kĩ ở bên ngoài và cả bên trong.

  • Đối với bên ngoài xe :

Dù bạn là người cẩn thận hay không thì khi nhận xe cũng nên kiểm tra kĩ tình trạng của xe để đảm bảo an toàn khi sử dụng và tránh những tranh cãi không đáng quá trong việc trả và đền bù xe. Về phần bên ngoài của xe, bạn nên kiểm tra kĩ tình trạng thân vỏ xe nhất là với các bạn mới xe thuê lần đầu hoặc ít kinh nghiệm. Hãy chịu khó soi kĩ các vết xước, vết nứt, móp trên vỏ xe, vành bánh, kính gương, đèn pha, đèn hậu, lốp sơ cua và 1 số phụ tùng đi kèm khác.

Kiểm tra xe ở bên ngoài, khởi động xe trước khi nhận để tránh sự cố xảy ra

Sau khi kiểm tra xong hãy chỉ rõ cho chủ xe rồi ghi chi tiết và thỏa thuận hoặc hợp đồng thuê xe nếu bạn không muốn bị mất tiền oan. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho chuyển đi, bạn nên kiểm tra thêm phần lốp dự phòng còn sử dụng được hay không, các thiết bị hỗ trợ như kích xe, hộp đồ, cầu chì, bóng đèn sơ cua … có còn đầy đủ. Nếu thiếu một trong các dụng cụ trên thì phải yêu cầu bên cho thuê bổ sung ngay trước khi nhận xe.

  • Đối với phần bên trong xe :

Kiểm tra phần bên trong xe sẽ khó hơn, đặc biệt là đối với những người ít kinh nghiệm. Sau khi lên xe bạn bật khóa điện, khởi động máy kiểm tra ổ đĩa DVD, hệ thống loa, còi, cảm biến lùi … Nếu một trong những thiết bị trên không hoạt động hoặc hoạt động không tốt thì bạn nên yêu cầu bên cho thuê xe kiểm tra lại tình trạng của thiết bị hoặc niêm phong thiết bị đã hỏng và ghi chú vào hợp đồng thuê xe. Khi kiểm tra các thiết bị xong mà không có vấn đề gì thì bạn nên tắt máy và khởi động lại để kiểm chứng sự ổn định khi hoạt động của chúng.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra bề mặt tất cả các ghế ngồi trên xe, sàn lót dưới chân xem có nơi nào bị cháy, rách không. Các bộ phận nội thất cũng không được bỏ qua như : mặt táp lô, tay nắm cửa phía trong xe, hệ thống kính điện… các bộ phận này đều phải kiểm tra tình trạng hoạt động của chúng có ổn định không.

Kiểm tra máy móc và số km

So với việc kiểm tra phụ tùng bên ngoài thì đây là một trong những bước kiểm tra xe khó khăn nhất, đặc biệt là những người ít kinh nghiệm. Để tránh việc phải sữa chữa hay hư hỏng trong quá trình di chuyển bạn nên nhìn biển đăng ký xe để tránh thuê phải xe đã quá cũ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng khuyên bạn nên kiểm tra kẹp chì ở đồng hồ công – tơ – mét, số km hiện tại, tình trạng xăng còn lại trong bình. Để yên tâm hơn bạn có thể lái xe một đoạn để kiểm tra máy móc, hệ thống lái, giảm xóc, điều hòa … tránh những sửa chữa không đáng có trên chặng đường di chuyển của bạn.

Lưu ý khi trả xe tự lái

Địa điểm trả xe đã được nhân viên tư vấn nói rõ nên bạn cứ hướng dẫn đưa xe đến trả. Trước khi trả xe thì nên vệ sinh một chút (không cần phải rửa xe), đảm bảo trong khoang xe cũng như bên ngoài không bị quá bẩn. Với một số nhà xe nếu bạn để xe quá bẩn sẽ phải chịu phát sinh thêm chi phí. Và nhớ là đổ xăng đầy bình trước khi trả nhé.

Trước khi nhận xe và trả xe, bạn nên có kế hoạch trước cho thời gian mà mình dự định cho việc thuê xe để việc nhận và trả được trơn tru mà không bị vượt quá thời gian thuê để bị đóng thêm phí. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ từ trước xem ngày/giờ mình định nhận/trả thì bên nhà xe họ có làm việc không. Nếu không làm việc thì có thể nhận xe hoặc trả xe ở khu vực khác hay không.

Thuê xe bán tải tự lái hà nội

Quy trình trả xe cũng rất đơn giản, nhân viên tai nhà xe sẽ kiểm tra xe trong, ngoài một lượt. Nếu xe tình trạng bình thường như lúc thuê ban đầu thì họ sẽ yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản trả xe. Tiền đặt cọc bạn sẽ nhận được ngay lúc đó hoặc sẽ tự động hoàn trả vào thẻ của bạn vài ngày sau.

Việc thuê xe bán tải tự lái Hà Nội trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn lựa chọn thuê xe tại Chungxe. Hiện tại Chungxe đã làm việc với hơn 200 đối tác trên cả nước, đảm bảo đáp ứng nhu cầu thuê xe ngày thường và những ngày lễ cho khách hàng.

Chungxe chúc bạn và người thân có những chuyến đi ý nghĩa và thú vị !

Chungxe – Nền tảng cho thuê & chia sẻ xe máy, ô tô tự lái toàn quốc một cách Nhanh chóng, An toàn và Tiết kiệm.

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng

4 cách thuê xe tại Chungxe :

  1. Đặt tại website http://chungxe.vn
  2. Inbox Fanpage Chungxe.vn
  3. Gửi email đến [email protected]
  4. Gọi số 0903.229.906 (Giờ hành chính)

  Xem thêm

Kinh nghiệm thuê xe tự lái từ A – Z cho người mới

Tại sao cần chọn địa chỉ thuê xe tự lái uy tín, giá tốt

https://www.chungxe.vn

Công ty CP Chung Xe
Hà Nội: Tầng 4, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng


4 cách thuê xe tại Chungxe :
đặt tại website https://chungxe.vn
inbox Fanpage chungxe.vn
gửi email đến
Gọi số (Giờ hành chính)
icon email icon phone icon zalo icon messenger icon facebook